Cách giữ móng tay giả siêu lâu

2022-03-24

Việc gắn móng tay giả đang dần trở nên phổ biến trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp. Một bộ móng phù hợp sẽ giúp cho đôi bàn tay của nàng trở nên xinh đẹp và sang trọng hơn. Vậy làm sao để giữ móng lâu? Nàng đừng bỏ qua bài viết hữu ích này nhé!

Cẩn thận trong quá trình sử dụng

Nhiều cô gái nghĩ rằng móng tay giả có độ cứng và bền tốt hơn so với móng thật nên thường không chú ý quan tâm khi hoạt động giải trí thường ngày. Tuy nhiên, cẩn trọng trong quy trình sử dụng cũng là cách giữ móng tay giả lâu hơn. Theo đó, khi đeo móng giả, bạn không nên có những hành vi mạnh tay như gỡ những nút thắt quá chặt, … Thay vào đó, bạn hãy nhẹ nhàng và chăm nom móng giả giống như móng thật để tăng tuổi thọ cho bộ móng yêu quý của mình .

Ngoài ra, những vết xước gãy của móng trong khi sử dụng hoàn toàn có thể tác động ảnh hưởng đến hàng loạt bộ móng. Lúc này, nàng không nên dùng kềm cắt để mài bớt độ sắc hay làm móng ngắn đi. Thay vào đó, bạn hoàn toàn có thể dùng những loại giũa sắt kẽm kim loại để mài giũa từ từ, hạn chế sai sót và bảo vệ móng tay được cân đối hơn. Đây cũng là một cách giữ móng tay giả lâu, hiệu suất cao mà nàng nên chú ý quan tâm .

Vệ sinh móng tay đúng cách

Vệ sinh móng tay liên tục với xà phòng sát khuẩn là một trong những cách giữ móng tay giả lâu đáng chú ý quan tâm. Việc làm này giúp ngăn sự tiến công từ vi trùng gây hại móng và biến hóa sắc tố của móng. Ngoài ra, nó còn giúp nàng bảo vệ sức khỏe thể chất của bản thân, hạn chế thực trạng nấm mốc, hư hại móng thật .

Móng tay giả được làm từ vật liệu acrylic nên trong quy trình vệ sinh, bạn nên sử dụng xà phòng sát khuẩn thay cho cồn sát khuẩn. Bởi lẽ, cồn sẽ khiến cho móng giả hư hỏng, bay màu, thậm chí còn là bị tháo rời ra. Ngoài ra, bạn cũng hạn chế tiếp xúc tiếp tục với nước khi gắn móng giả. Môi trường khí ẩm sẽ là điều kiện kèm theo để vi trùng tiến công gây nấm, hư hỏng móng tay. Vì vậy, lau thật khô nước sau khi tiếp xúc cũng là cách giữ móng tay giả lâu hơn .

Chúc các nàng có được những bộ móng đẹp và bền ưng ý